Giới thiệu sơ lược về Myreal

Công ty cổ phần Đầu tư Myreal – Phú Hoàng Gia được thành lập từ năm 2013, sau hơn 06 năm hình thành và phát triển với sứ mệnh kiến tạo không gian sống thoải mái, phong cách và chất lượng, MyReal đã là đối tác của hơn 10 thương hiệu nội thất danh tiếng Châu Âu (GAPPO, KOHLER, TOTO, BAYER,…), cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho từng khách hàng. Danh mục này tiếp tục mở rộng cùng với sư phát triển của Myreal, cùng Myreal khẳng định vị thế là một trong những nhà cung cấp thiết bị nội thất uy tín tại thị trường Việt Nam.

Lí do lựa chọn Myreal

  1. Chính sách tốt nhất thị trường

MyReal hướng đến những khách hàng là các chủ đầu tư, các nhà tư vấn nội thất, các đại lí phân phối lẻ với tâm thế luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu, tạo dựng mối quan hệ đối tác dài hạn trên cơ sở những cam kết hợp tác, chia sẻ mục tiêu và vì lợi ích của cả hai bên. MyReal liên tục hoàn thiện để có những chính sách hỗ trợ khách hàng tối đa như chính sách chiết khấu – công nợ, chính sách vận chuyển, chính sách bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm và dịch vụ.

  1. Chất lượng sản phẩm đạt chuẩn Châu Âu

Thấu hiểu được khách hàng vốn yêu cầu các tiêu chí khắt khe về chất lượng qua cảm nhận đầu tiên bởi ánh mắt về sự quyến rũ, tinh tế hay cảm nhận ngay khi chạm vào từng chi tiết trong từng sản phẩm cũng như nhận thấy được những trăn trở của các chủ dự án, các nhà tư vấn thi công nội thất cũng những đại lý mong muốn lựa chọn những sản phẩm có tính thẩm mĩ cao, đẳng cấp trong thiết kế, chất lượng uy tín với một mức giá tốt nhất cho những dự án thi công. MyReal bằng tất cả nhiệt huyết, nổ lực đã chắt lọc kĩ lưỡng từ chất lượng đến xuất xứ các dòng sản phẩm nột thất và đã quyết định mang đến khách hàng sản phẩm nội thất chất lượng của các thương hiệu danh tiếng GAPPO, KOHLER, TOTO, BAYER,… Tất cả các sản phẩm của Myreal cung cấp đều được kiểm soát chặt chẽ bởi quy trình quản lý chất lượng ISO, tuân theo các tiêu chuẩn chất lượng của Châu Âu (CE) hay Mỹ & Canana (UL).

  1. Đồng hành cùng những dự án lớn

Bằng sự uy tín và trách nhiệm của mình, MyReal đã và đang nhận được sự tín nhiệm và trở thành lựa chọn ưu tiên của các chủ đầu tư những dự án lớn như FLC Group, Him Lam Land, Imperia Nha Trang, Novoland,… Đây là cơ hội lớn để MyReal khẳng định mình trên thị trường cung ứng thiết bị nội thất cao cấp nhưng cũng không kém phần thách thức để Myreal nổ lực phát triển hơn nữa trong tương lai.

  1. Tận tâm phục vụ khách hàng

Lấy sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam cho sự phát triển bền vững của công ty, luôn luôn xem khách hàng là giá trị cơ bản, là tài sản lớn nhất và là lý do duy nhất để MyReal tồn tại. MyReal cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng vượt trội và phục vụ khách hàng bằng tất cả sự tận tâm, lòng nhiệt thành và trách nhiệm của mình.

Các chính sách dành cho Đại Lí

  • Tạo dựng mối quan hệ đối tác dài hạn trên cơ sở những cam kết hợp tác và chia sẻ mục tiêu;
  • Hợp tác trên cở sở win-win, vì lợi ích của cả hai bên;
  • Thường xuyên chia sẻ thông tin và hỗ trợ kịp thời;
  • Chính sách hỗ trợ công bằng và hợp lý trên toàn bộ kênh phân phối;
  • Cam kết bảo vệ tối đa cho Quý khách hàng trước những biến động của thị trường và cạnh tranh;

1. Chính sách giá, bảo vệ giá:

Chính sách giá: Căn cứ vào kết quả mua hàng và các cam kết hợp tác khác, Quý khách hàng sẽ được hưởng chính sách giá dành riêng cho đại lý. Chính sách giá được xây dựng để đảm bảo tính cạnh tranh và lợi nhuận tối đa cho đại lý trên thị trường.

Giá mua hàng = Giá niêm yết x (1 – x %)

  • Gíá niêm yết là giá bán lẻ niêm yết theo thông báo chính thức của Myreal.
  • x %: tỷ lệ theo chính sách giá dành riêng cho đại lý.
  • Giá mua hàng đã bao gồm 10% VAT

Bảo vệ giá: Chính sách bảo vệ giá chỉ áp dụng cho các mã hàng có sự thay đổi về giá, được Myreal cháo bán cho Quý khách hàng, giá mới thấp hơn giá cũ và sẽ được thông báo trước 30 ngày.

Bảo vệ giá được áp dụng cho các mã hàng còn tồn tại kho của Quý khách hàng trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày hàng được xuất  bán cho Quý khách hàng. Số lượng hàng tồn bảo vệ giá sẽ được căn cứ vào biên bản xác nhận của Đại diện MyReal và đại diện của Quý khách hàng.

2. Chính sách về chiết khấu:

• Chiết khấu thương mại: Chiết khấu được tính trên tổng doanh thu mua hàng của quý khách hàng và dựa trên các yếu tố sau:

  • Đạt chỉ tiêu doanh thu mua hàng trong tháng/quý/năm.
  • Tuân thủ việc bán đúng giá do Myreal quy định và bán trong khu vực được chỉ định (nếu có).

Chính sách chiết khấu thương mại này độc lập và được tiến hành song song với các chương trình hỗ trợ hoặc thúc đẩy kinh doanh khác từ MyReal. 

• Chiết khấu thanh toán đúng hạn: Quý khách hàng được hưởng chiết khấu thanh toán với điều kiện Quý khách hàng thanh toán trong hạn định.

Chiết khấu thanh toán = Giá trị thanh toán đúng hạn X Tỉ lệ chiết khấu thanh toán

3. Công nợ mua hàng:

Trên cơ sở kết quả hợp tác và lịch sử thanh toán, Quý khách hàng sẽ được hưởng các mức ưu đãi tốt hơn về chính sách tín dụng, công nợ. cụ thể:

  • Quý khách hàng có lập bảo lãnh ngân hàng thời hạn (dựa trên hợp đồng nguyên tắc mua bán hàng hóa thường xuyên) với số tiền tuỳ thuộc vào nhu cầu kinh doanh và năng lực tài chính, Quý khách hàng sẽ được hưởng một hạn mức tín dụng với thời hạn công nợ tối đa là 30 ngày;
  • Quý khách hàng không lập bảo lãnh ngân hàng thì phải thanh toán toàn bộ tiền hàng của đơn đặt hàng đó trước khi nhận hàng hoặc thanh toán trước 30% giá trị đơn hàng khi đặt hàng và thanh toán 70% còn lại trong vòng 15 ngày khi nhận đủ hàng và hóa đơn tài chính tùy theo quyết định của MyReal.

1. Vận chuyển Hàng hóa

Myreal cung cấp được giao đến kho của quý khách hàng tại trung tâm các tỉnh thành phố thuộc khu vực Nam Trung Bộ. Nếu quý khách có nhu cầu vận chuyển hàng hóa đến các tỉnh, thành phố khác ngoài khu vực trên sẽ được báo cước vận chuyển theo đơn hàng cụ thể.

2. Thời gian giao hàng

Tùy theo tình hình hàng hóa hiện tại của công ty, thời gian giao hàng sẽ được thể hiện trong báo giá hoặc hợp đồng. Myreal luôn nổ lực giao hàng đúng thời hạn theo cam kết với khách hàng.

3. Giao nhận hàng hóa

Ngay sau khi nhận hàng quý khách vui lòng kiểm tra kỹ về số lượng, chất lượng cũng như quy cách hàng hóa. Quá thời gian 07 ngày kể từ ngày giao hàng MyReal không giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến hàng hóa (thiếu hụt, lỗi liên quan đến hình dáng, bề mặt sản phẩm…)

Tất cả các chủng loại hàng hóa do Myreal cung cấp đều được bảo hành theo quy định của hãng/Nhà sản xuất

1. Hỗ trợ về PR – Marketing:

  • Quý khách hàng được hỗ trợ catalogue, tờ rơi, banner, lắp đặt giá kệ trưng bày theo các chương trình của MyReal. Thông tin về Quý khách hàng sẽ được quảng cáo cùng nhà phân phối trên các phương tiện thông tin đại chúng và trang web của MyReal;
  • Quý khách hàng được tham gia tất cả các chương trình khuyến mãi và thúc đẩy bán hàng của MyReal;
  • Quý khách hàng được cấp giấy chứng nhận là NPP, đại lý chính thức của MyReal;
  • Quý khách hàng được cập nhật thông tin về giá cả, thông tin về hàng hoá, sản phẩm, chính sách của hãng và nhà phân phối, các chương trình marketing, các tài liệu thúc đẩy bán hàng.

2. Hỗ trợ về kỹ thuật, giải pháp:

  • Quý khách hàng được hỗ trợ kỹ thuật qua điện thoại. Sẽ được hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp tại chỗ khi có yêu cầu;
  • Quý khách hàng được tham gia khoá đào tạo về sản phẩm, công nghệ và kiến thức bán hàng do MyReal tổ chức, sẽ được hỗ trợ đào tạo riêng nếu có yêu cầu;
  • Khi tham gia thầu và dự án, Quý khách hàng sẽ được MyReal tư vấn và hỗ trợ về giải pháp và kỹ thuật nếu có yêu cầu.

3. Hỗ trợ về hàng hóa:

  • Đổi hàng: Trong vòng 07 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn và giao hàng, Quý khách hàng sẽ được đổi hàng mới nếu sản phẩm được xác định thuộc lỗi bảo hành. Trong trường hợp không còn hàng đổi, MyReal sẽ hỗ trợ tối đa Quý khách hàng làm việc với trung tâm bảo hành của MyReal.
  • Trả hàng: Trong trường hợp hàng hóa, giá cả không đúng với thỏa thuận mua hàng, quý khách hàng có quyền trả lại hàng cho MyReal. Việc trả hàng được thực hiện trong vòng 07 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn và ký biên bản bàn giao hàng hóa.Trong trường hợp hàng hóa cung cấp đúng theo thỏa thuận nhưng do quý khách không hiểu đúng về sản phẩm mà đặt sai kích thước, hoặc do khách quan mà sản phẩm không dùng được dẫn đến tình trạng phải đổi trả hàng hóa thì khi đổi trả quý khách phải thanh toán thêm chi phí đổi trả hàng hóa. Chi phí đổi trả sẽ được tính theo từng đơn hàng cụ thể, căn cứ theo chất lượng hàng hóa nhận lại cũng như chi phí vận chuyển.
  • Hàng bầy mẫu, thử nghiệm: MyReal sẽ hỗ trợ giá đối với các sản phẩm mới tung ra thị trường hoặc khi Quý khách hàng khai trương/mở địa điểm kinh doanh mới.
  • Trưng bày sản phẩm MryReal tại showroom của khách hàng;
  • Hỗ trợ khi có các chương trình khuyến mãi, quảng cáo diễn ra tại điểm kinh doanh của Quý khách hàng;
  • Không kinh doanh sản phẩm MyReal ngoài luồng;
  • Mức giá cho khách hàng đầu cuối đảm bảo tương đương với mức giá bán lẻ đề nghị của nhà phân phối, không bán phá giá.